Thông tin tuyển sinh năm 2016 Khoa Sư phạm kỹ thuật

THÔNG TIN TUYỂN SINH NĂM 2016

KHOA SƯ PHẠM KỸ THUẬT

 Tổ chức tuyển sinh 03 ngành đạo tạo bậc đại học về kỹ thuật và công nghệ.

1. Kỹ sư Công nghệ Chế tạo máy

- Cấp Bằng đại học chính quy: Kỹ sư Công nghệ Chế tạo máy

- Chuyên ngành:                       Công nghệ gia công cắt gọt

- Thời gian đào tạo chuẩn:       4 năm

- Chương trình đào tạo:            123 tín chỉ

           Chương trình trang bị kiến thức cơ bản về Cơ khí, chuyên sâu về công nghệ chế tạo (không nặng về lý thuyết), đặc biệt khơi dậy niềm đam mê sáng tạo của người học.

Chương trình thích hợp với những sinh viên thích tự tay làm ra những sản phẩm theo thiết kế hoặc tự mình sáng tạo thông qua gia công bằng máy công cụ.

Kỹ sư công nghệ chế tạo máy có khả năng chỉ đạo, điều hành và triển khai các quá trình sản xuất, gia công trong các nhà máy công nghiệp, doanh nghiệp.v.v..

Đây là ngành học thực sự có nhu cầu việc làm rất cao, vì vậy sinh viên sau khi tốt nghiệp dễ dàng tìm được việc làm đúng với chuyên ngành được đào tạo.

2. Kỹ sư Công nghệ Điện, Điện tử

- Cấp Bằng đại học chính quy: Kỹ sư Công nghệ Điện - Điện tử

- Chuyên ngành:                       Công nghệ Kỹ thuật Điện

- Thời gian đào tạo chuẩn:        4 năm

- Chương trình đào tạo:             122 tín chỉ

Chương trình trang bị những kiến thức cơ bản về Kỹ thuật Điện - Điện tử và chuyên sâu về công nghệ Tự động hóa (không nặng về lý thuyết).

Chương trình thích hợp với những người quan tâm đến các hệ thống tự động hóa bằng Điện - Điện tử, lắp đặt, sửa chữa, cải tiến nâng cấp các thiết bị, máy móc trên các dây chuyền sản xuất tự động.

Kỹ sư Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử có khả năng chỉ đạo, điều hành và triển khai các quá trình sản xuất, gia công trong các nhà máy công nghiệp, doanh nghiệp.v.v..

3. Cử nhân Sư phạm Kỹ thuật - Miễn 100% học phí

- Cấp Bằng đại học chính quy: Cử nhân Sư phạm kỹ thuật

- 03 Chuyên ngành:

+ Sư phạm kỹ thuật Cơ khí

            + Sư phạm kỹ thuật Điện  

+ Sư phạm kỹ thuật Công nghệ thông tin

- Thời gian đào tạo chuẩn:        4.5 năm

- Chương trình đào tạo:             150 tín chỉ

Sinh viên có thể học thêm từ 12 - 15 tín chỉ để nhận thêm bằng Đại học chính quy thứ hai (Bằng Kỹ sư công nghệ Chế tạo máy/ Kỹ sư Công nghệ Điện - Điện tử)

Chương trình trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực Công nghệ chế tạo máy/ Kỹ thuật điện, điện tử/ Công nghệ thông tin (80%) và Sư phạm cốt lõi (20%).

Chương trình phù hợp với những người yêu kỹ thuật; muốn tiết kiệm tối đa kinh phí, thời gian học tập và thích đa dạng hóa môi trường làm việc sau tốt nghiệp.

Cử nhân Sư phạm kỹ thuật Công nghệ có thể làm công tác giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hoặc làm cán bộ kỹ thuật trong các nhà máy, doanh nghiệp công nghiệp.v.v..

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn