Lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ chế tạo máy năm 2018

Lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp ngành Công nghệ chế tạo máy năm 2018

Lớp K50 CNCTM 01 ngành Công nghệ chế tạo máy

Học kỳ II năm học 2017-2018

    Sau gần 4 tháng trời “ăn Đồ Án, học Đồ Án, chơi Đồ Án, ngủ cũng Đồ Án”, Ngày 30/6/2018, các sinh viên ngành Công nghệ chế tạo máy khóa K50 (2014-2018) đã thở phào nhẹ nhõm khi vượt qua “cửa ải” cam go cuối cùng trước khi chính thức bước vào môi trường làm việc thực tế.

      Đồ án tốt nghiệp là một công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường đại học thực hiện vào học kỳ cuối để tốt nghiệp ra trường, khuôn viên Đại học Kỹ thuật Công nghiệp trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết với việc sinh viên ngành Công nghệ Chế tạo máy hào hứng tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm học 2017 - 2018.

 


                                           Các đề tài của Đồ án có tính ứng dụng cao trong đời sống.

 


SV trình bày về Sản phẩm nằm trong Đồ án tốt nghiệp của minh


Hội đồng chấm bảo vệ Đồ án thảo luận với SV nhằm cải tiến Sản phẩm của Đồ án tốt nghiệp

 

Sinh viên bảo vệ Đồ án tốt nghiệp ngành CNCTM kỳ 2 năm học 2017-2018

     Sự đa dạng của các đề tài, những ý tưởng mới  được các sinh viên khai thác, nghiên cứu và khéo léo đưa vào Đồ Án đón nhận sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn cũng như sự ủng hộ của những người tham dự.

     Tất cả đã làm nên một “mùa” bảo vệ đồ án tốt nghiệp thật nhiều ý nghĩa và thật nhiều cảm xúc. Các bạn sinh viên ngành Công nghệ Chế tạo máy đã tự tin thể hiện chính mình và đón chờ tương lai tươi sáng phía trước. Chúc các em thành công!

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn