Lễ chụp ảnh kỷ yếu K50 CN CTM

     Bộ ảnh Kỷ yếu - Cuốn album sinh động để lưu giữ những khoảng thời gian đẹp nhất của sinh viên lớp K50-CNCTM ngành Công nghệ chế tạo máy – ĐH Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên Học kỳ II năm học 2017-2018

     Thực hiện trọn vẹn trong khuôn viên Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên, toàn bộ thành viên lớp K50CNCTM ĐH Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên đã hoàn thành bộ ảnh Kỷ yếu của mình với nhiều hình ảnh đẹp và đúng chất Công nghệ.
      Bộ ảnh được thực hiện ngày 2/7/2018, ngay sau khi các thành viên của lớp vừa thực hiện Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp (30/6/2018).
      Là một trong những hoạt động nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc khó có thể dung lời nói, câu chữ để diễn tả lại.

     

Các thành viên lớp K50CNCTM với sắc áo tốt nghiệp “Vinh quy bái tổ”

     Những kỉ niệm đẹp dưới mái trường là những phút giây chứa đựng nhiều cảm xúc vui, buồn vô cùng quý giá mà ai cũng muốn lưu lại


Ảnh chụp của lớp với thầy chủ nhiệm


Thầy trò ngành CNCTM “thả tim”     

Lớp học, sân trường, xưởng là những nơi đã chứng kiến, lưu giữ, gắn bó thân thiết với các bạn sinh viên trong suốt quãng thời gian còn đi học.

 

Lớp trưởng Trần Ngọc Phi


Sinh viên K50CNCTM với màu áo kỹ sư quen thuộc thân thương

     Bộ ảnh kỷ yếu sẽ lưu những kỷ niệm đẹp của thời sinh viên trước khi ra trường. Sau khoảng thời gian học chung lớp, mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng của mình, đi tìm cho mình những công việc mới, môi trường học tập làm việc mới, biết đến khi nào mới có thể gặp nhau… Những kỉ niệm đẹp dưới mái trường là những phút giây chứa đựng nhiều cảm xúc vui, buồn vô cùng quý giá mà ai cũng muốn lưu lại. Những nụ cười hạnh phúc, những trò đùa tinh nghịch, giọt nước mắt, những ôm thât chặt… đều được lưu giữ đồng cũng là để đánh dấu bước trưởng thành, đánh dấu một mốc quan trọng trong thời thanh xuân của các em.



 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn