Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2021 - 2022


HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG
KHOA CÔNG NGHỆ CƠ ĐIỆN VÀ ĐIỆN TỬ
NĂM HỌC 2021 – 2022

         Nhằm phát huy quyền dân chủ của đội ngũ viên chức, người lao động và xây dựng kế hoạch, giải pháp thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu giáo dục đáp ứng yêu cầu phát triển Khoa, Nhà trường, ngày 02/8/2021, khoa Công nghệ Cơ điện và Điện tử đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức và người lao động năm học 2021 - 2022.

     Đến dự Hội nghị có TS. Đỗ Trung Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường và TS. Nguyễn Thị Mai Hương - Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động của khoa Công nghệ Cơ điện và Điện tử.

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe TS. Trương Thị Thu Hương - Trưởng khoa trình bày Báo cáo tổng kết nhiệm vụ công tác năm học 2020 - 2021 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2021 - 2022 về các mặt công tác như: Công tác đào tạo, tuyển sinh, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, quản lý sinh viên, quản lí chuyên môn, và các công tác khác.

     TS. Đỗ Trung Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường và TS. Nguyễn Thị Mai Hương - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại Hội nghị đã đánh giá và ghi nhận những thành tích đạt được của khoa trong năm học 2020 -  2021, đồng thời các đại biểu cũng nhấn mạnh những phương hướng cụ thể nhằm phát huy thế mạnh của khoa, nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ giảng viên để tiếp cận xu hướng, nhu cầu của xã hội và từ đó nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên.

     Hội nghị cũng đã biểu quyết thống nhất 100% những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 với sự đồng thuận và nhất trí cao từ đội ngũ cán bộ viên chức và người lao động của Khoa.

     Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và sự quyết tâm cao của tập thể cán bộ viên chức và người lao động của Khoa nhằm thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị, góp phần xây dựng và phát triển Khoa theo mục tiêu, chiến lược đề ra.

 

TS. Trương Thị Thu Hương - Trưởng khoa Công nghệ Cơ điện và Điện tử

trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2020 - 2021 và phương hướng năm học 2021 - 2022

TS. Đỗ Trung Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường

và TS. Nguyễn Thị Mai Hương - Chủ tịch Công đoàn trường đến tham dự chỉ đạo hội nghị

TS. Đỗ Trung Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Nguồn tin: Khoa Công nghệ Cơ điện và Điện tử


Tin mới hơn

Tin cũ hơn