Seminar chuyên môn bằng tiếng Anh năm học 2020 - 2021

        Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học 2020-2021 của trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp và nhiệm vụ trọng tâm của khoa Khoa Công nghệ cơ điện và điện tử, trong năm học 2020-2021 Khoa công nghệ cơ điện và điện tử đã tổ chức tất cả 15 Seminar chuyên môn bằng tiếng Anh bằng cả hai hình thức là offline và online.

        Các buổi seminar báo cáo trên nhiều lĩnh vực chuyên môn như: điện, điện tử, cơ khí, chế tạo máy, phương pháp học tập cho Sinh viên cũng như  tâm lý giáo dục.  Các báo cáo được đánh giá cao về sự chuẩn bị đầy đủ, chi tiết; đặc biệt phần thuyết trình của các báo cáo viên rấ rõ ràng, mạch lạc và thu hút sự quan tâm của các giảng viên tham dự cũng như khách mời tham gia.

        Các Buổi seminar đã diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến thảo luận về mặt chuyên môn cũng như về cách sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy. Qua đó nâng cao được trình độ sử dụng, thuyết trình và giao tiếp bằng tiếng Anh các giảng viên trong khoa. Đồng thời các thầy cô cũng nhận thấy được trách nhiệm tự học và nâng cao trình độ chuyên môn cũng như khả năng sử dụng ngoại ngữ của mình.

Một số hình ảnh của các  buổi seminar:

          Và đặc biệt trong năm học vừa qua, có những thời kỳ tình hình dịch bệnh Covid diễn ra căng thằng, nhưng các thầy cô giáo trong Khoa cũng không quên trách nhiệm của mình và đã thực hiện hàng loạt Seminar online. Các buổi Seminar online được các thầy cô tham gia đầy đủ và thảo luận rất sôi nổi.

Một số hinh ảnh Seminar online:

Nguồn tin:Khoa CN Cơ Điện và Điện tử

Tin mới hơn

Tin cũ hơn