Giải bóng đá sinh viên chào mừng 20-11

Khai mạc giải bóng đá sinh viên Khoa Sư Phạm Kỹ Thuật

chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2014

Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014) , đồng thời động viên , khuyến khích phong rèn luyện thân thể theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tạo một môi trường học tập, sinh hoạt lành mạnh cho sinh viên của Khoa Sư Phạm Kỹ Thuật - trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp. Được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, sáng ngày 11-11 Khoa Sư phạm Kỹ thuật đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên Khoa Sư phạm Kỹ thuật chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2014.

Giải bóng đá sinh viên khoa Sư Phạm Kỹ Thuật được tổ chức đã góp phần tạo điều kiện để sinh viên trong trường gặp gỡ, trao đổi và học tập lẫn nhau, cũng như phát hiện và tuyển chọn các sinh viên xuất sắc tham gia vào đội tuyển bóng đá của Khoa và Nhà trường.

Tới dự Lễ khai mạc có Tiến sĩ Nguyễn Thị Mai Hương – Trưởng khoa Sư Phạm Kỹ Thuật, đồng chí Bùi Đức Việt – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Sư Phạm Kỹ Thuật, các đội tuyển tham dự, cùng toàn thể các bạn sinh viên của Khoa cũng như các bạn sinh viên trong toàn trường.

Phát biểu tại Lễ khai mạc , đồng chí Bùi Đức Việt – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Sư Phạm Kỹ Thuật, đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, của Đoàn trường, Chi bộ và Ban chủ nhiệm Khoa, đồn thời đồng chí cũng nêu cao khẩu hiệu đoàn kết, giao lưu và tinh thần học hỏi, thi đầu fairplay của giải đấu.


Đ/c Bùi Đức Việt phát biểu tại Lễ khai mạc



Các đội tuyển chụp ảnh cùng các đại biểu

Ngay sau lễ khai mạc đã d iễn ra trận đấu mở màn giữa 2 đội tuyển K1CTM và K47-K49SK, với lối đá cống hiến, tinh thần cao thượng trong thi đấu và sự nhiệt tình, 2 đội đã cho khá giả được thưởng thức một trận cầu mãn nhãn.


Hai đội tuyển chào khán giả


2 đội trao nhau những cái nắm tay thắm tính đoàn kết



Mùa giải mới chỉ bắt đầu, các đội tuyển sẽ tiếp tục tranh tài trong những trận đấu tiếp theo, hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ và thử thách. Và đội tuyển nào sẽ là đội tuyển dành được Cup vô địch trong giải bóng?

            Mùa giải năm nay sẽ là một mùa giải thành công rực rỡ, góp phần đẩy mạnh phong trào Đoàn và rèn luyện sức khỏe trong sinh viên khoa Sư phạm Kỹ thuật nói riêng, và trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp nói chung.                 


Tin mới hơn

Tin cũ hơn