Thông báo gặp mặt sinh viên học tại trường từ 6 đến 10 năm

 

     ĐẠI HỌC KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP                               CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

            KHOA SƯ PHẠM KỸ THUẬT                                                  Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Thái Nguyên, ngày 28 tháng 3 năm 2016

 

THÔNG BÁO

V/v gặp mặt sinh viên học tại trường từ 6 đến 10 năm

 

             Căn cứ thông báo số 72/TB – ĐHKTCN của Hiệu Trưởng trường đại học kỹ thuật công nghiệp về việc tổ chức đào tạo cho sinh viên học tại trường từ 6 đến 10 năm. Nay khoa SPKT thông báo tới tất cả các sinh viên đang theo học tại khoa SPKT từ 6 năm đến 10 năm trở về trường tập trung để gặp mặt và đối thoại với BCN khoa để giúp các em tháo gỡ khó khăn và làm cơ sở cho nhà trường tổ chức đào tạo như thông báo số 72/TB – ĐHKTCN. Cụ thể như sau:

         Thời gian: 9h30 ngày 4/4/2016 (tức thứ 2)

         Địa điểm: Phòng 205A9

         Nội dung: Thảo luận, đối thoại với BCN khoa để tháo gỡ khó khăn cho sinh viên trong quá trình học tập và đao tạo của nhà trường.

        Chú ý: đây là chủ trương của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường để tháo gỡ khó khăn cho sinh viên trong quá trình học tập vì vậy khoa SPKT yêu cầu tất cả sinh viên đang học tại khoa SPKT thuộc diện nêu trên phải có mặt đầy đủ và đúng giờ như thông báo này. Nếu sinh viên nào không có mặt thì phải tự chịu trách nhiệm với khoa và nhà trường. Và khoa cũng đề nghị với các sinh viên khi biết tin của thông báo này thì thông tin lại cho bạn bè của mình cùng đối tượng như trên được biết và cùng tham gia.

Trân trọng cảm ơn!

                     TRƯỞNG KHOA SPKT

      TS. Nguyễn Thị Mai Hương

                                  Đã ký

Tin mới hơn

Tin cũ hơn