Chung kết giải bóng đá sinh viên Khoa Sư Phạm Kỹ Thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014

 

Trải qua 10 ngày thi đấu với nhiều cung trận đấu sôi nổi và hấp dẫn, giải bóng đá sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Khoa Sư Phạm Kỹ Thuật cũng đã đi đến hồi kết.

Chiều ngày 19/11/2014 , tại sân bóng cỏ nhân tạo Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá sinh viên Khoa SPKT giữa 2 đội tuyển K1CN–ĐĐT và K46SK. Đến dự trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá sinh viên Khoa SPKT có sự góp mặt của TS. Nguyễn Thị Mai Hương - Trưởng Khoa SPKT,  Ths. Dương Trọng Đại - Phó trưởng Khoa SPKT, Các Thầy Cô giáo cùng các bạn sinh viên Khoa SPKT cũng như các bạn sinh viên trong trường đến theo dõi và cổ vũ cho 2 đội tuyển.

Đây thực sự là một trận đấu khó khăn với cả 2 đội. Là 2 đội tuyển mạnh đã xuất sắc đã vượt qua nhiều đội tuyển khác của Khoa để đi đến trận chung kết ngày hôm nay cả 2 đội tuyển đã cống hiến cho khán giả một trận đấu tuyệt vời .

2.jpg

Hai đội tuyển K1CN-ĐĐT và K46SK

Trận chung kết diễn ra vô cùng kịch tính, hai đội cầm chân nhau rất chặt, bất ngờ phút thứ 18 đội K46SK phạt lỗi trong vòng cấm không để lỡ cơ hội cầu thủ Trần Bá Minh của đội K1CN-ĐĐT đã ghi bàn thằng mở tỷ số cho trận đấu. Không để tâm lý ảnh hưởng, K46SK nhanh chóng lấy lại thế trận và có bàn thắng gỡ hòa vào phút 20 của trận đấu cũng từ chấm phạt đền. Sau đó chỉ 3 phút K1CN-ĐĐT lại vượt lên dẫn trước với pha lập công của cầu thủ Trần Bá Minh. Kết thúc hiệp 1, tỉ số là 2-1 nghiêng về K1CN-ĐĐT

Sang hiệp 2 , K46SK dồn dập tấn công về khung thành đối phương nhưng có vẻ may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ.

 

IMG_0345.JPG

Một pha tấn công của đội K46SK về phía khung thành đội K1CN-ĐĐT

 

K46SK lao lên tấn công để tìm kiếm bàn thằng san bằng tỷ số. Tuy nhiên chính vào thời điểm K46SK dốc toàn lực tấn công thì họ đã để lộ nhiều sơ hở ở hàng phòng thủ và K1CN-ĐĐT đã tận dụng tốt cơ hội này khi mà vào phút 40 của trận đấu, cầu thủ Riêu Ngọc Hải đã chớp thời cơ ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho K1CN-ĐĐT .

Trọng tài Bùi Đức Việt thổi còi kết thúc cũng là lúc các cầu thủ cũng như cổ động viên đội tuyển K1CN-ĐĐT vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

IMG_0335.JPG

Các bạn cổ động viên đến xem chật cứng cả khu vực xung quang sân bóng

Kết thúc giải đấu , niềm vui chiến thắng của đội tuyển K1CN-ĐĐT còn được nhân đôi khi mà cầu thủ Nguyễn Văn Tùng của đội đã xuất sắc dành danh hiệu “vua phá lưới”, cầu thủ Trần Quốc Hoàng của đội tuyển K2CN-ĐĐT đã vinh dự dành danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất”, K46SK đành tiếc nuối khi để vuột mất chiếc cup vô địch, đồng giải 3 là 2 đội tuyển K2CN-ĐĐT và K1CN-CTM , giải khuyến khích thuộc về 2 đội liên quân  K49SK+47SK và liên quân K50SK+K2CN-CTM

                                                              IMG_4997.JPG

TS. Nguyễn Thị Mai Hương – trưởng Khoa SPKT trao cup vô địch cho đội chiến thắng K1CN-ĐĐT

 

IMG_5019.JPG

Đội tuyển K1CN-ĐĐT nâng cao chiếc cup vô địch

Mùa giải đã kết thúc , với nhiều cảm xúc khác nhau, vui có, buồn có, tiếc nuối cũng nhiều nhưng chắc chắn đọng lại trong lòng khán giả cũng như các cầu thủ đó là tinh thần đoàn kết , nhiệt tình và thi đấu hết mình đã cống hiện những trận đấu đẹp mắt, góp phần thắt chặt hơn nữa tình cảm của các sinh viên trong khoa cũng như toàn trường. Một lần nữa xin được chúc mừng nhà vô địch K1CN-ĐĐT cùng 5 đội tuyển tham gia giải đấu, chúc cho các giải bóng tới của Khoa sẽ thành công hơn nữa.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn