Seminar bằng tiếng Anh tháng 03/2018

Seminar bằng tiếng Anh tháng 03/2018

         Thực hiện kế hoạch của nhà Trường về việc tổ chức Seminar tiếng Anh, vào hồi 08h00 ngày 19/03/2018 tại phòng 104 A9, khoa Sư phạm kỹ thuật đã tổ chức thành công Seminar tiếng Anh tháng 3 của Khoa. Đến dự và chỉ đạo Seminar có  TS. Nguyễn Thị Mai Hương – Trưởng khoa Sư phạm kỹ thuật; TS. Trương Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa SPKT; ThS. Dương Trọng Đại – Phó trưởng khoa SPKT; cùng các thầy cô giáo giảng viên khoa SPKT tham dự.



 

TS. Nguyễn Thị Mai Hương – Trưởng khoa Sư phạm kỹ thuật;

TS. Trương Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa;ThS. Dương Trọng Đại – Phó trưởng khoa;

cùng các giảng viên khoa SPKT tại Seminar bằng tiếng anh ngày 19/3/2018 tại 104A9.

        Trong Seminar tháng 3 này, TS. Nguyễn Thị Mai Hương – Phó trưởng bộ môn Công nghệ kỹ thuật Điện điện tử đã trình bày báo cáo “Using extended kalman filter to observe state parameters of trms system in order to install model predictive control algorithm based phisical model” (“sử dụng bộ lọc Kalman mở rộng để quan sát các tham số trạng thái của hệ thống TRMS nhằm cài đặt thuật toán điều khiển trên mô hình vật lý”).

TS Nguyễn Thị Mai Hương - Phó trưởng BM Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử trình bày Seminar


     
Seminar diễn ra sôi nổi trong vòng 1h30 phút, thảo luận về các vấn đề liên quan đến bộ lọc Kalman và Kalman mở rộng, hệ thống TRMS, các thuật toán điều khiển. TS. Nguyễn Thị Mai Hương đã làm rõ được những câu hỏi thắc mắc của các thành viên tham dự Seminar.


 

Thảo luận về các vấn đề liên quan đến bộ lọc Kalman và Kalman mở rộng

        Thành công của Seminar tiếng Anh tháng 3 của khoa SPKT đã tạo tiền đề cho những Seminar tiếp theo của khoa SPKT trong năm 2018 này.

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn