Hội nghị tư vấn, giải đáp, hỗ trợ sinh viên


     Thực hiện kế hoạch học kỳ 2 năm học 2019 - 2020 và căn cứ vào tình hình thực tiễn về công tác sinh viên, được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm khoa, trong các ngày 23 và 24 tháng 6 năm 2020 khoa Công nghệ Cơ, Điện và Điện tử trường Đại học Kỹ Thuật Công Nghiệp đã tổ chức “Hội nghị tư vấn, giải đáp, hỗ trợ sinh viên”.   

     Mục tiêu của hội nghị là giải đáp cho sinh viên hiểu rõ về nghị định 99/2019 /NĐ-CP của chính phủ liên quan đến việc cấp bằng tốt nghiệp đại học theo khung trình độ quốc gia Việt Nam; đưa ra một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sinh; thảo luận và tư vấn trực tiếp các câu hỏi của sinh viên.

    Tham dự hội nghị, có TS. Trương Thị Thu Hương, Bí thư chi bộ, trưởng khoa Công nghệ Cơ, Điện và Điện tử, cùng các thầy cô giáo là giảng viên chủ nhiệm, giảng viên các bộ môn chuyên môn, và đông đảo các em sinh viên các chuyên ngành, các khóa học.

   Trong hội nghị, các em đã được TS. Trương Thị Thu Hương hướng dẫn, giải thích rõ về nghị định 99 của chính phủ về việc cấp bằng đại học theo khung trình độ quốc gia Việt Nam, được các thầy cô phụ trách ngành đề xuất giải pháp về chương trình đào tạo và trực tiếp trả lời các câu hỏi. Qua hội nghị, các em sinh viên đã hiểu rõ được các quy định mới của chính phủ, và đã phần nào giải tỏa được tâm lí, tháo gỡ khó khăn trong học tập. Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi, đoàn kết, nhất trí của các em sinh viên và sự tâm huyết cao của các cán bộ giảng viên trong khoa. Hội nghị đã kết thúc vào lúc 21h30 cùng ngày.

    Sau đây là 1 số hình ảnh của hội nghị:


 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn